Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Tìm hiểu về thang máy gia đình sakura

Thang máy gia đình Sakura là sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, tải trọng 200kg, phù hợp với nhà Villa, biệt thự liền kề và căn hộ penthouse của các tòa nhà cao tầng cao cấp.Thang máy gia đình Sakura là bước đột phá về thiết kế cửa tầng, thang máy gia đình có rất nhiều loại cửa tầng được thiết kế khéo léo, màu sắc trang nhã, phù hợp với nội thất trong nhà.
Cải tiến về mặt kỹ thuật của loại thang này đã loại bỏ lo lắng về việc tốn diện tích của tòa nhà khi lắp thang máy. Buồng máy được tích hợp ngay trong hố thang cực kì nhỏ gọn, không dùng đối trọng cho phép tiết kiệm không gian và diện tích tối đa, lại dễ dàng cho hoạt động bảo trì.
Thang máy gia đình sakura với nhiều tính năng 
Sản phẩm chỉ sử dụng dòng điện một pha, cùng tính năng lựa chọn là bộ điều khiển tiết kiệm năng lượng sẽ xua tan băn khoăn về vấn đề điện năng khi sử dụng thang máy. Điều khiển gọi tầng từ xa (Remote Control) giúp giảm thời gian chờ đợi.
Thang may gia dinh đã thể hiện được hết các tính năng ưu việt của nó như: Kích thước nhỏ gọn, không cần tốn diện tích xây phòng máy, hố Pit âm xuống không cần phải đào sâu, tiết kiệm diện tích, thi công lắp đặt khá thuận lợi, mẫu mã thiết kế phù hợp cho các gia đình và rất tiết kiệm điện.
Bên ngoài được trang trí rất sang trọng, phía trong cabin được thiết kế phù hợp với nội thất của gia đình. Vật liệu gồm các loại Inox có trên thị trường, thép phủ sơn tĩnh điện, thép phủ vật liệu chống trầy xước, nội thất bằng gỗ, trong cabin có điện thoại, tay vịn.
Hệ thống điều khiển theo công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay vì thế nên sẽ thuận tiện cho quá trình bảo trì thang máy dễ dàng. Do sử dụng máy kéo có công suất nhỏ nên loại thang máy này hoạt động êm ái, dừng tầng chính xác, ổn định và rất ít hư hỏng.
Tại các nước đang phát triển, trong các toà nhà biệt thự loại thang máy gia đình trên đã được sử dụng rất nhiều. Nó trở thành thiết bị hữu ích khi di chuyển nhất là với người già, người tàn tật. Ở Việt Nam, tương lai tới sản phẩm thang máy gia đình sẽ được coi là một trong số các giải pháp tối ưu cho những toà nhà thấp tầng, các toà biệt thự và các gia đình trong khu phố cổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét